Thương mại điện tử xuyên biên giới và chiến lược của doanh nghiệp Việt
DN cần tăng cường quảng bá sản phẩm thông qua các kênh TMĐT uy tín hiện nay, đồng thời nên chú trọng xây dựng trang web b...
Xem thêmDN cần tăng cường quảng bá sản phẩm thông qua các kênh TMĐT uy tín hiện nay, đồng thời nên chú trọng xây dựng trang web b...
Xem thêmCông ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) vừa chính thức phát thông tin bắt đầu chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chi...
Xem thêmv Ngày nay, chúng ta luôn nhắc đến cụm từ Cách mạng công nghiệp 4.0 như một phần tất yếu của cuộc sống. Và quả thực, tác động củ...
Xem thêmĐây là thông tin tính tới thời điểm 31/12/2018 được ông Nghiêm Thanh Sơn, Phó Vụ trưởng Vụ Thanh toán (NHNN) cho biết tại H...
Xem thêmTừ tháng 3/2019, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện thanh toán bằng tính năng quét mã QR trên ứng dụng Ví Việt khi đi mua ...
Xem thêm“Tương lai của ngành ngân hàng xoay quanh việc số hóa mạnh mẽ trải nghiệm khách hàng và mở rộng từ các dịch vụ ngân hàng truyền t...
Xem thêmHiện nay, các DN Việt Nam đang có xu hướng đầu tư mạnh về công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nhất là các ứng dụng c...
Xem thêmTheo ước tính của các chuyên gia an ninh mạng, trung bình mỗi ngày ở Việt Nam có hơn 1/3 dân số sử dụng Internet. Tuy vậy, ...
Xem thêmXenon Weather-Ometer (XWO) nằm tại trung tâm kỹ thuật của Nissan ở Michigan (Mỹ) là hệ thống bao gồm một bóng đèn xenon...
Xem thêmNgày 24/10/2018, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ban Kinh tế Trung ương và Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) ...
Xem thêmKể từ ngày 9/10/2018, không cần có thẻ ATM, người dùng vẫn có thể dễ dàng rút tiền mặt tại TPBank LiveBank chỉ đơn giản bằng cá...
Xem thêmTăng trưởng dân số là vấn đề quan tâm của các nhà khoa học, các nhà môi trường, các chuyên gia y tế công cộng, và các chính ...
Xem thêm